Đăng ký bán hàng trên Loship có mất phí không là thắc mắc phổ biến của các chủ nhà hàng, quán ăn, quán cafe bởi đây vốn là một kênh bán hàng mới còn khá lạ lẫm. Mặc dù ra đời giữa tình trạng cạnh tranh khốc liệt của hàng loạt đối thủ trong lĩnh vực giao đồ ăn như Grab, Now, Bae Min…, tuy nhiên Loship vẫn ghi được dấu ấn nhất định trong lòng khách hàng và có khởi đầu khá thuận lợi nhờ sự hậu thuẫn của Lozi – ứng dụng review đồ ăn nổi tiếng được giới trẻ yêu thích. Cùng tìm hiểu về chi phí đăng ký bán hàng trên Loship trong bài viết dưới đây. 

Loship là ứng dụng gì? 

Ở thời điểm nhiều năm về trước, khi mạng xã hội bắt đầu phát triển nở rộ tại thị trường Việt Nam, ứng dụng Lozi đã ra mắt thị trường và được biết đến là trang thương mại điện tử kết nối giữa người bán với người mua. Mục tiêu phát triển của Lozi là giúp người mua nhanh chóng tiếp cận được sản phẩm cũng như giúp người bán tìm kiếm được lượng khách hàng nhiều hơn.

Khi ra mắt thị trường, Lozi chính là cái tên hot nhất trong các lượt tải và tìm  kiếm. Tuy nhiên, khi xã hội dần dần phát triển, sự xuất hiện của các trạng thương mại điện tử đã khiến Lozi nhanh chóng trở nên mờ nhạt dần trong mắt người sử dụng.

Trong vài năm trở lại đây, hình thức giao hàng online ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm khách hàng bởi đáp ứng tốt yếu tố tiện lợi. Nổi bật nhất chúng ta có thể nhắc đến các trang giao hàng đình đám là Now Delivery và GrabFood

đăng ký bán hàng trên loship có mất phí không

Để gia tăng sức cạnh tranh trên thị trường, Lozi đã cho ra đời Loship – hình thức giao thức ăn tương tự như các ông lớn trong ngành đang thực hiện nhằm lấy lại vị thế trên thị trường. 

Ngay khi ra mắt, Loship đã nhanh chóng tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng mục tiêu khi chú trọng vào hai mảng lớn đó là giao trà sữa và thức ăn nhanh online với các thương hiệu nổi tiếng như: KFC, Popeyes, McDonald’s, Pizza Company, Gong Cha, Koi Thé, Phúc Long, Bobapop, Royaltea,…

Sau đó, Loship đã không ngừng mở rộng và phát triển để trở thành một trong những app giao hàng với đa dạng món ăn, nước uống.

Vậy việc đăng ký bán hàng trên Loship có mất phí không?

Tương tự như nhiều ứng dụng giao đồ ăn khác, để hỗ trợ đối tác, Loship miễn phí toàn bộ chi phí khởi tạo gian hàng trên app. Sau đó trong quá trình hoạt động, Loship sẽ chiết khấu 20% doanh thu trên mỗi đơn hàng thành công và áp dụng mức phí duy trì gian hàng thường niên là 500.000đ/tháng. Điểm đáng chú ý là hãng cho phép khách hàng được nợ phí thường niên trong vòng 30 ngày kể từ ngày hoàn tất hợp đồng. 

đăng ký bán hàng trên loship có mất phí không

Hướng dẫn các bước đăng ký Loship nhanh nhất

Sau khi tìm hiểu về chi phí khi đăng ký bán hàng trên Loship, các bạn có thể tham khảo về các bước đăng ký để có thể sử dụng ứng dụng này.

Bước 1: Tiến hành đăng ký thông tin quán

Bạn sẽ có hai cách đăng ký thông tin quán gồm đăng ký trực tiếp hoặc đăng ký trên website của hãng.

Để đăng ký trực tiếp, bạn có thể liên hệ Trụ sở tại Hồ Chí Minh theo địa chỉ Lầu 4, 70 Lữ Gia – phường 15 – Q. 11 hoặc trụ sở tại Văn phòng TP. Hà Nội  tại tầng 8, 18 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, Q. Ba Đình .

Để tiết kiệm thời gian cho việc đăng ký, bạn có thể liên hệ trước với Loship để đặt lịch hẹn.

Để đăng ký online trên website, hiện nay Loship có hai website sử dụng cho người mua đăng ký là doitacloship.lozi.vn và mocuahangtrenloship.com.

Bạn hãy truy cập vào một trong hai website trên và điền rất đầy đủ thông tin cần thiết là đã hoàn toàn có thể hoàn tất bước đăng ký bắt đầu .

Các thông tin theo yêu cầu bắt buộc cần có gồm có họ tên, số điện thoại thông minh, thành phố, địa chỉ email, ngành nghề kinh doanh thương mại, địa chỉ nơi ở .

Sau khi thông tin đăng ký thành công, bạn có thể tải ứng dụng Loship về máy sau đó đăng nhập bằng số điện thoại di động đã đăng ký và mở màn sử dụng .

Bước 2: Hoàn thiện thông tin gian hàng trên ứng dụng Loship

Sau khi đã đăng ký đối tác Loship và đăng nhập thành công, ứng dụng sẽ yêu cầu bạn điền thêm một số thông tin như tin tức tài ngân hàng nhà nước, liên kết thông tin tài khoản ứng dụng với facebook, thời gian bạn mở quán, cung cấp menu của quán, thông tin liên hệ, ảnh đại diện…

Cuối cùng, bạn hãy nhấn vào mục “ Đơn hàng ” và click bật “ Sẵn sàng nhận đơn ” nhé. Trong vòng 7 ngày hoàn thành các bước đăng ký, phía Loship sẽ liên hệ và tương hỗ giúp bạn hoàn thiện bước đăng ký .

Bước 3: Bổ sung các loại giấy tờ xác nhận thông tin của quán

Trước khi ký hợp đồng bạn cần chuẩn bị các loại giấy tờ cần thiết như Giấy phép Vệ sinh an toàn thực phẩm, đăng ký kinh doanh (Đối với doanh nghiệp), căn cước công dân/hộ chiếu (Đối với cá nhân, bao gồm mặt trước mặt sau), chính sách bán hàng của quán…

Như vậy, về việc đăng ký bán hàng trên Loship có mất phí không, hiện ứng dụng hoàn toàn không thu phí người dùng. Tuy nhiên, trong quá trình hoạt động cửa hàng của bạn sẽ phải chiết khấu cho Loship để có thể tiếp tục vận hành ổn định.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *