Dịch Vụ Set-Up - Gói Premium (2 tuần)

Dịch Vụ Set-Up - Gói Premium (2 tuần)

Quy trình thực hiện

1.Tư Vấn Khảo Sát: (1-2 ngày)

Đội ngũ tư vấn sẽ dành 1-2 ngày để cùng chủ đầu tư khảo sát địa điểm kinh doanh quán, từ đó đưa ra tư vấn thiết kế quầy bar, kho và mặt bằng hợp lý để tối ưu hoá vận hành, chi phí và diện tích.

2. Xây dựng menu: (1-2 tuần)

Menu là bộ mặt và là một yếu tố quan trọng để quyết định thành công của một thương hiệu, một yếu tố then chốt để kết nối khách hàng và thương hiệu nên hiểu được điều đó đội ngũ SAY sẽ dành 1-2 tuần để lên menu phù hợp với mô hình chủ quán có kế hoạch xây dựng, thử trực tiếp đồ uống, làm các sample testings cho khách hàng và từ đó lên được menu cuối cùng, phù hợp nhất. Sau đó đưa ra giá cost và giá bán phù hợp nhất với khách hàng.

3. Hỗ trợ mua thiết bị dụng cụ và nguyên vật liệu: (2-3 ngày) 

Từ menu đưa ra, đội ngũ SAY sẽ lên danh sách nguyên vật liệu, dụng cụ và máy móc cần thiết cho quán với số lượng và giá cả hợp lý nhất. Hướng dẫn nhân viên cách sử dụng, vệ sinh và bảo quản các vật dụng và máy móc. 

4. Đào tạo pha chế và quản lý: (2 ngày)

Đào tạo theo menu đã chốt, đào tạo nhân viên order và nhân viên thu ngân (dưới 6 người), đào tạo quản lý, cung cấp form mẫu, bảng biểu cần thiết liên quan.

5. Tư vấn phần mềm và các form mẫu quản lý nhân sự, kế toán, kho, etc theo quy trình phù hợp với mô hình: (1 ngày)

6. Hỗ trợ chạy thử và marketing: (2 ngày)

Hỗ trợ chạy thử như một bước lấy đà quan trọng trong ngày khai trương và những ngày này vô cùng quan trọng để đội ngũ nhân sự có thể rút kinh nghiệm. Do đó, đội ngũ set up sẽ dành 2 ngày trực tiếp đứng quầy để hướng dẫn và hỗ trợ nhân viên các bộ phận xử lý tình hình thực tế. Song song, đội ngũ SAY sẽ lên các kế hoạch marketing căn bản cho thương hiệu.

Bài sau