Khi nhắc đến các loại đồ uống, nước ép, trà trái cây hay sinh tố luôn sở hữu sức hút hấp dẫn và chưa bao giờ hết hot. Bởi thế, những thức uống này luôn không thể thiếu trong menu của các quán cafe, nhà hàng, khách sạn. Trong vài năm trở lại đây, các khóa học pha chế nước ép trái cây vẫn luôn được nhiều người quan tâm với mục đích học để làm việc, học để kinh doanh hoặc học để tự làm tại nhà. Để tìm hiểu những thông tin liên quan đến khóa học này, các bạn hãy tham khảo bài viết chia sẻ ngay dưới đây.

Những lý do nên học pha chế sinh tố?

học pha chế nước ép trái cây

Vài năm trở lại đây là thời điểm lên ngôi của các quán trà sữa, trà chanh, sữa chua, cafe take away. Với những người đang thắc mắc có nên đi học pha chế sinh tố, nước ép hoa quả hay không, câu trả lời hoàn toàn là có bởi những lý do sau đây:

  • Tạo ra thức uống an toàn đối với sức khỏe: Khi so sánh với một số loại đồ uống khác có mặt trên thị trường hiện nay như trà sữa, trà chanh, nước ép, sinh tố hay trà từ hoa quả mang lại nhiều lợi ích sức khỏe, chất dinh dưỡng cần thiết và an toàn đối với chúng ta.
  • Tạo menu đồ uống phong phú, thu hút khách hàng: Nước ép, trà trái cây, sinh tố thường được ưa chuộng bởi phần lớn phụ nữ làm ở văn phòng, người trung tuổi, những người thích thức uống tốt cho sức khỏe và làm đẹp bên ngoài. Do đó, việc cung cấp một menu với đa dạng đồ uống sẽ giúp thu hút thêm lượng khách hàng và tăng lợi nhuận kinh doanh.
  • Giá thành phù hợp: Đây vốn là loại thức uống có từ lâu đời, giá thành không có biến động nhiều và phần lớn sẽ phục thuộc vào nguyên liệu hoa quả tươi nhập về. Nhìn chung, mức giá các loại đồ uống luôn ở mức vừa phải, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

Nếu mục đích học pha chế của bạn là làm một số thức uống đơn giản tại nhà, lúc này bạn có thể tham khảo các công thức trên Facebook, Google hoặc Youtube,… Tuy nhiên, với những trường hợp tự mở cửa hàng kinh doanh hoặc xin việc làm thì hãy tham khảo các khóa học làm sinh tố, nước ép hoa quả tại http://saycoffee24h.vn/

khóa học pha chế trà trái cây

Vì sao nên chọn khóa học pha chế nước hoa quả, sinh tố tại Say Coffee 24H

Để có kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu trong việc pha chế các loại nước hoa quả, bạn cần tìm đến những đơn vị, những khóa học pha chế trà trái cây, pha chế sinh tố uy tín, hiện đại và đáp ứng được xu thế. Hiện nay, có rất nhiều trung tâm dạy nghề đang cung cấp khóa học này. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng thực sự uy tín, mang đến cho học viên khóa học với chất lượng tốt nhất.

Nếu đang tìm địa chỉ học pha chế chuyên nghiệp, bạn có thể tham khảo khóa dạy pha chế sinh tố của saycoffee24h.vn. Đây là khóa học phù hợp với những đối tượng sau đây: 

  • Những người muốn kinh doanh cửa hàng chuyên nghiệp và bài bản.
  • Những người muốn theo đuổi nghề pha chế và muốn tìm việc làm ngay sau khi học.
  • Những người muốn tự tạo ra những đồ uống thơm ngon để phục vụ gia đình.

học pha chế trà trái cây

Khi đến với saycoffee24h.vn, bạn sẽ được trải nghiệm:

  • Được học với giáo trình hiện đại và luôn được cấp nhật theo xu thế mới nhất.
  • Thời gian học tập linh hoạt, học viên có thể chọn lựa thời gian học phù hợp với bản thân mình.
  • Phần lớn khóa học là thời gian thực hành trực tiếp dưới sự hướng dẫn tận tình của giảng viên có nhiều kinh nghiệm.
  • Có kiến thức tốt về các loại nguyên liệu và kết hợp nguyên liệu phù hợp trong pha chế.
  • Sử dụng các loại nguyên liệu đảm bảo nguồn gốc xuất xứ trong quá trình pha chế, không thêm bất kỳ chi phí nguyên liệu nào.
  • Tiếp cận và sử dụng máy móc, dụng cụ, trang thiết bị hiện đại bậc nhất hiện nay.
  • Đội ngũ giảng viên là những người có kiến thức chuyên sâu và kinh nghiệm thực tiễn trong tư vấn cho các thương hiệu, cửa hàng kinh doanh thức uống.

Sau khi tham gia khóa học pha chế nước ép trái cây, học viên sẽ có đầy đủ kỹ năng học pha chế sinh tố, nước hoa quả để thành thục công thức pha chế từ các món cơ bản đến nâng cao. 

Như vậy, các bạn vừa cùng tham khảo thông tin về khóa học pha chế nước ép trái cây. Đây vốn là khóa học phù hợp với nhiều nhóm đối tượng khác nhau. Để có được sự lựa chọn tốt nhất, bạn hãy liên hệ http://saycoffee24h.vn ngay ngày hôm nay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *