Bán hàng trên Loship có hiệu quả không?

Bán hàng trên Loship có hiệu quả không?

Hiện nay, việc đặt đồ ăn thông qua các app giao hàng là điều vô cùng phổ biến do vừa nhanh gọn, vừa được giao hàng tận nơi với rất nhiều ưu đãi. Hiện nay, Loship là một trong những ứng dụng giao hàng nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Để biết việc bán hàng trên Loship có hiệu quả không, bạn đọc hãy tham khảo thông tin trong bài viết dưới đây.

Tìm hiểu thông tin cơ bản về Loship

Loship vốn là ứng dụng giúp khách hàng có thể tìm kiếm đồ ăn, đồ uống để đặt hàng và giao hàng. Với ứng dụng này, bạn sẽ không phải đội trời nắng để đi mua một cốc trà sữa hay vì đói mà vẫn phải ra đường khi đang mệt mỏi. Bạn chỉ cần chọn món ăn mà mình yêu thích, nhấn đặt hàng và chờ đợi Loship giao mà thôi. Hiện nay, hai mặt hàng chính được Loship phục vụ đó là trà sữa và thức ăn nhanh. 

Đặc biệt, trên Loship hiện có sự xuất hiện của rất nhiều các nhãn hiệu nổi tiếng như Phúc Long, Pizza Company, McDonald’s… nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của người sử dụng. 

bán hàng trên loship có hiệu quả không

Lựa chọn bán hàng trên Loship có hiệu quả không?

Mặc dù hiện nay trên thị trường có nhiều ứng dụng giao đồ ăn, đồ uống khác nhau, tuy nhiên Loship vẫn là sự lựa chọn được ưa chuộng bởi giúp mang lại hiệu quả tối ưu cho việc kinh doanh. Sử dụng ứng dụng này mang lại rất nhiều lợi ích hấp dẫn như: 

  • Chiết khấu Loship hấp dẫn: Phương châm hoạt động của Loship là cùng nhau phát triển để thương hiệu để cửa hàng của bạn được biết đến nhiều hơn. 

  • Miễn phí thường niên: Hiện ứng dụng này đang cung cấp ưu đãi hoàn toàn miễn phí phú duy trì cửa hàng hàng năm, nhằm tạo điều kiện cho các chủ cửa hàng yên tâm buôn bán.

  • Triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn: Sau khi đăng ký bán hàng trên Loship thành công, tuần đầu tiên bạn sẽ được ứng dụng này tài trợ mã giảm giá 70%, tối đa 70000 đồng trên tổng giá trị đơn hàng. Sau đó đến tuần thứ 2, bạn được Loship tài trợ tiếp mã giảm giá 20% tối đa 100000 đồng trên tổng giá trị đơn hàng thu được. 

  • Chương trình Freeship: Mang đến lợi ích cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Một số mẹo giúp việc bán hàng trên Loship hiệu quả 

Sau khi tìm hiểu bán hàng trên Loship có hiệu quả không, các bạn đừng bỏ lỡ một số mẹo giúp gia tăng lợi nhuận kinh doanh khi sử dụng ứng dụng giao đồ ăn này.

bán hàng trên loship có hiệu quả không

Chia sẻ các chương trình khuyến mãi của Loship lên mạng xã hội

Khi đã lên chương trình và setup khuyến mãi trên Loship, bạn hãy chia sẻ link hoặc thông tin chương trình ưu đãi lên Fanpage, Group Facebook hoặc các hội nhóm liên quan đến đặt, ship đồ ăn để thu hút nhiều khách hàng hơn.

Bước này giúp quán bán hàng trên Loship được thuận lợi hơn, tăng doanh thu nhanh hơn và nhiều người biết tới quán của bạn.

Tốt nhất bạn hãy tham gia một số hội nhóm như hội review món ăn ngon, hội tìm quán ăn, hội quán cafe sống ảo, hội những người thích ăn đêm, hội những người thích ăn vặt, hội review hàng quán….

Cập nhật hình ảnh menu thường xuyên

Nhiều người cho rằng những hình ảnh, thông tin món ăn trên Loship đã đẹp rồi thì không cần phải cập nhật lại thường xuyên. Tuy nhiên việc thay đổi hình ảnh món ăn, mô tả chi tiết là điều cần thiết, tạo sự mới mẻ tránh để khách hàng nhàm chán và sẽ có cảm hứng đặt món hơn. Tốt nhất bạn hãy thay đổi hình ảnh menu theo mùa sẽ rất hấp dẫn khách hàng.

Tuy nhiên, bạn cũng không cần phải quá thường xuyên hình ảnh món ăn trên menu điện tử của Loship. Hãy duy trì với tần suất khoảng 3-4 tháng hoặc bạn có thể chọn những dịp lễ, tết hoặc chuyển mùa để thay đổi cho phù hợp.

Giá bán trên Loship cao hơn so với giá cửa hàng

Chi phí chiết khấu cho GrabFood hiện ở mức 20% tổng giá trị đơn hàng với gói dịch vụ mà bạn chọn. Do đó, mặc dù có bán được nhiều đơn hàng thì lợi nhuận của bạn cũng sẽ bị ít đi. Tốt nhất là bạn hãy tăng giá bán trên GrabFood cao hơn một chút so với mức giá mà bạn bán ở cửa hàng để có thể nhận về doanh thu cao.

Một số lưu ý cần nhớ khác khi hợp tác với Loship

Cùng với việc tìm hiểu thông tin bán hàng trên Loship có hiệu quả không, bạn cần lưu ý một số yếu tố khi lựa chọn kinh doanh trên ứng dụng này. 

Mặc dù đang là một trong những ứng dụng giao hàng tiềm năng nhưng điểm đáng tiếc là Loship vẫn còn khá ít đội ngũ nhân viên giao hàng, vì thế những đơn hàng khách đặt sẽ phải tốn một khoảng thời gian nhất định cho việc chờ shipper. 

Khi đăng ký sử dụng ứng dụng, bạn cũng nên hỏi rõ về những yếu tố tương quan đến đơn hàng khách đặt để có cách ứng xử sao cho phù hợp.

Đừng quên tham khảo kỹ về những quyền hạn Loship Merchant như quản trị đơn hàng, trấn áp số lượng đơn hàng, kiểm tra update menu thường xuyên…

Với một số thông tin trên, hy vọng rằng các bạn đã phần nào biết được bán hàng trên Loship có hiệu quả không cũng như áp dụng một số mẹo để thành công với hình thức kinh doanh này. Đây là một ứng dụng khá tiềm năng, do đó các bạn hãy tham khảo để có được sự lựa chọn tốt nhất.

Bài trước Bài sau